Ekkert aš gera ķ pįskafrķinu

Žaš mętti segja aš kosningabarįttan mķn misheppnašist stórkostlega žar sem ašeins 50 hręšur kusu mig sem skildi mér eftir nešstan. Žaš sżnir einfaldlega aš žaš žarf aš sżna miklu meira grimmd ef aš žś vilt virkilega vera kosinn. Žvķ mišur er lżšręši oft sigur fyrir žeim sem smala mest frekar en hjį žeim sem hafa merkilegustu hugmyndir. Žaš hefur sżnt sig aš nemendapólitķk snżst ekkert um mįlefni heldur mun frekar um persónulegar vinsęldir eša smölunarhęfileikar. En ašalafleišingin er sś aš ég sit hér ķ pįskafrķinu įn žess aš hafa neitt fyrir stefnu.

Mér finnst aš frķ frį daglegum önnum er mjög oft ofmetiš žvķ aš žį sit ég heima įn žess aš gera neitt af viti. Žegar ég er farinn aš leggja mig af žvķ aš ég hef ekkert betra aš gera eru hlutir ekki aš ganga eins og ég myndi vilja. Mig vantar sķfellt eitthvaš merkilegt til žess aš gera. Ég er aš reyna aš lesa Sturlungu en žaš hefur ekki gengiš nógu vel og stundum žarf ég aš sofa eftir aš hafa lesiš 20 kaflar eša eitthvaš ķ žį įttina. Ķ framtķšina mun ég vonandi eiga starf sem ég get stundaš almennilega og unniš viš ķ huganum. Mér finnst stefnuleysiš sem ég stend ķ nśna hręšilegt og žaš vęri miklu betra aš sökkva sér ofan ķ röklega uppbyggingu almennra kerfa. Lķfiš bżšur upp į fullt af hugmyndum, žau koma einfaldlega ekki öll til žķn og nęr aldrei į žeim tķma sem bešiš er eftir žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband