Krepputķšindi

Žaš veršur merkilegt aš sjį hvort aš nśverandi Ķsland lifi kreppunni af eša hvort aš einhverjar alvarlegar breytingar munu fara ķ gang į nęstu mįnušum. Mér finnst žaš ekki lķta vel śt žegar allir nśverandi flokkar eru farnir aš snśast ķ įtt aš Evrópusambandsašild. Ég trśi varla aš žaš veršur gott fyrir Ķsland aš vera hluti af stęrra batterķ. Sérstöšu Ķslands felst ķ góšri ašstöšu og žaš er naušsynlegt aš hęgt sé aš semja viš alla meš hagsmunum Ķslands aš leišarljósi frekar en hagsmunir Evrópu. Žar sem ég er sjįlfur ķhaldsmašur finnst mér lķklegt aš ég myndi ganga til lišs viš nżjan ķhaldsflokk gegn ESB ašild ef af žvķ veršur. Svo veršur einnig spennandi aš fylgjast meš Bandarķkjunum. Ég trśi varla aš miklar breytingar séu ķ nįnd nema hugsanlega ķ innanrķkismįlum, og žaš veršur athyglisvert aš sjį hvernig umeimurinn lķšur žegar hann skilur žetta. Kosningar um žessar mundir hafa allt meš nįttśrulegar sveiflur aš gera tel ég og eftir 10 - 20 įr tel ég lķklegt aš fólk mun aftur snśast til lišs viš hęgriöflin. Fólk veršur alltaf óįnęgt hvort hvernig sem rķkisstjórnin er alls stašar. En ég į eftir aš fylgjast meš gang mįla į Ķslandi og reyna aš fóta mig ķ breytingum sem eiga hugsanlega eftir aš ganga yfir okkur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband