Tognašur enn į nż

Ķ annaš sinn į 1,5 įrum nįši ég aš togna į hęgra ökkla žegar ég var aš spila fótbolta. 'I žetta sinn geršist žaš žannig aš ég var skrištęklašur en įšur hafši ég sparkaš bolta og gaf ökklinn į sama tķma. Žetta hefur veriš nokkuš alvarlegra heldur en žaš var žvķ nś žarf ég aš feršast į hękjum. Og žar sem fjölskyldan er bķllaus um žessar mundir er mjög merkilegt aš komast ķ skólann og heim aftur.

Mér finnst alveg hręšilegt aš missa af skólann en ķ stašinn get ég nś horft į heimstmeistaraeinvķgiš ķ skįk sem er ķ gangi nśna. Mér sżnist į öllu aš Anand heldur aušvelt jafntefli meš svörtu.

En ég ętla aš vona aš žetta batni žannig aš ég missi ekki meira śr nįminu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband