Afmæli á eftir

Á morgun verð ég 18 ára og verður það merkilegur viðburður. Spenning sem hefur fylgt öðrum afmælum er samt ekki til staðar. Kannski er það bara eitthvað sem hverfur með aldrinum. Tíminn líður hægt þar sem ég er í vinnu við að slá inn skákir úr Reykjavik Open í skákinu. Það gengur svo sem ágætlega. Síðan verður kosningaviku á næstunni þar sem ég ákvað að bjóða mér fram í stjórn Framtíðarinnar í MR. Það verður mjög fróðlegt að sjá hvernig það kemur út. Ég ætla að reyna að halda upp umræðu hér ef að tími gefst til um það sem mér finnst mikilvægast.

Dagurinn bíður eftir mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Til hamingu með afmælið Paul

Axel Þór Kolbeinsson, 28.3.2009 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband