Į öšrum vķgvöllum

Ég tók žįtt ķ Stęršfręšikeppni framhaldsskóla žann 7. mars og nįši žeim glęsilegu įrangri aš lenda einn ķ 4. sęti sem er nokkuš gott mišaš viš aš ég er ašeins į 2. įri ķ nįminu. Prófiš var frekar létt aš mķnu mati og žaš voru 4 dęmi af sex sem voru nokkuš sżnilegir. Žaš segir sitt aš mešalstigin voru rétt yfir 35 ķ 60 stiga próf. Ég endaši meš 46 stig og hefši hugsanlega nįš enn betri įrangur hefši ég haft meiri tķma ķ lokin. En žetta žżšir žvķ mišur ekki aš ég kemst ķ Ólympķulišiš. Mišaš viš žaš sem ég hef heyrt žarf ég fyrst aš taka žįtt ķ Noršurlandakeppninni sem veršur erfišur róšur. Aš vinna marga eldri bekkinga er afrek fyrir sig en aš gera žaš aftur er samt ólķklegt mišaš viš reynsluleysi mitt og vandręšin sem ég hef lent ķ žegar dęmin eru ekki sżnileg. Žaš į bara eftir aš koma ķ ljós hvar ég lend į žessu noršulandamóti en žaš veršur ašallega fyrir reynslubankinn held ég.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband